Biro ni Kapatid


Biro ni Kapatid

Isang mainit na hapon, nakasama ko ang nakatatanda kong kapatid, habang nasa loob ng sala biniro ako ng aking kapatid na si Ken at sabi ko "Ang init naman sino ba may sala"?, sabi niya "Sorry na ang hot ko kasi at sabay naghalakhakan. Sa init ng panahon nakatulog ako at biglaang nagising ng alas tres ng madaling araw na naiisip kong wala si kapatid. Ngunit ng makita kong nakabukas ang garahe dahan-dahan sinilip na andiyan lang nakaupo sa aming motor at sabing "hoy ako pa nagulat sayo" at sabi ko namang "Hahaha", dapat nga ako ehh. Kinakabahan ako, akala ko naaksidente kat di na umuwi at ang sagot ni ken "Hahaha gabi na pala biro lang, kala mo naman totoo" marahil nagbibiruan ang aking biro - oo sana nga, ikaw kasi biro ng biro. yan tuloy nagkakatakot hehe, syempre nalamang patay na pala si Ken at umiiyak sa kanyang malamig na bangkay.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Huhugutin kita. Bibilugin kita. Kakainin kita.

Panunuring Pampelikula

Dalaga